Er að elta Halkötlu.....

Endurvakning

Ég sá eftirfarandi spurningalista á blogginu hennar Halkötlu, sem hafði týnt hann upp af blogginu hans Zeriaphs, en hann sá listann afturámóti hjá Gunnari Svíafara, sem fann hann áður hjá Jónu Á. Osfrv osfrv aftur í aldir.

Þar sem ég hef svo hrikalega mikið gaman af því að svara spurningalistum þá læt ég að sjálfsögðu vaða, og mun leiða alla sem hingað villast inní hinn óþægilega sannleika um það hver ég raunverulega er….

 

 

1.ERTU SKÍRÐ/UR Í HÖFUÐIÐ Á EINHVERJUM ? 

Langömmu minni í föðurætt sem bjó heima þegar ég var krakki og var mjög trúuð kona.


2. HVENÆR FÓRSTU SÍÐAST AÐ GRÁTA ?

ég grét af hlátri í morgun, þegar ég sá fréttina um "snillinginn" sem hafði komist að því að Bush væri "hættulega heimskur og hrokafullur", er enn með hiksta.

 


3. FINNST ÞÉR ÞÚ SKRIFA VEL ?

Nei, en skiljanlega þegar ég vil


5. ÁTTU BÖRN ? EF JÁ HVE MÖRG ?

Fjóra krakka


6. EF ÞÚ VÆRIR EINHVER ANNAR EN ÞÚ ERT,VÆRIRÐU VINUR ÞINN ? 

Ég veit það ekki, alltof flókin spurning,- ef ég væri ekki ég, hvaða karakter væri ég þá?? 


7. NOTARÐU KALDHÆÐNI MIKIÐ ? 

Já, geng ekki undir nafninu "The Bitch" að ástæðulausu :)


8. FÆRIRÐU Í TEYGJUSTÖKK ? 

Já, já, JÁ!!!


9. HVAÐA MORGUNMATUR ER Í UPPÁHALDI HJÁ ÞÉR ?

Kaffi og osta/marmelaði brauð...Meira kaffi...Og örlítið meira kaffi!!


10. REIMARÐU FRÁ ÞEGAR ÞÚ FERÐ ÚR SKÓNUM ?

Nei.


11. TELURÐU ÞIG ANDLEGA STERKAN ?

Tja, sumir myndu kalla það þrjósku, frekju, þversku,- mér finnst fínt að kalla það "andlega sterk"  :)


12. HVERNIG ÍS ER Í UPPÁHALDI HJÁ ÞÉR ? 

Mokka ís


13. HVAÐ ER ÞAÐ FYRSTA SEM ÞÚ TEKUR EFTIR Í FARI FÓLKS ?

Augun, spegill sálarinnar


14. RAUÐUR EÐA BLEIKUR VARALITUR ?

Varalitur??  Stundum bleikur gloss ef ég er OFSALEGA hátíðleg :)


15. HVAÐ MISLÍKAR ÞÉR MEST VIÐ SJÁLFAN ÞIG ? 

Má ekki vera að því að mislíka við sjálfa mig, læt öðrum það eftir :) 


16. HVAÐA MANNESKJU SAKNAR ÞÚ MEST ? 

Strákanna minna þriggja!!! ALLTAF!!


17. VILTU AÐ ALLIR SEM LESA ÞETTA SVARI ÞESSUM LISTA ?

Væri gaman


18. HVAÐA LIT AF BUXUM OG SKÓM ERTU Í NÚNA ?

Gallabuxur og svartir skór, vegna einkennisskyrtunnar...


19. HVAÐ VAR ÞAÐ SÍÐASTA SEM ÞÚ BORÐAÐIR ?

Marmelaði og ostabruð í morgunmat, en var í flottum dinner í gær, sniglar,-nær hrá nautalund og Chocolate mousse á eftir :)


20. Á HVAÐ ERTU AÐ HLUSTA NÚNA ?

Pink og Fratellis


21. EF ÞÚ VÆRIR LITUR, HVAÐA LITUR VÆRIR ÞÚ ?

Einhver flúrósent líklega.....


22. HVAÐA LYKT FINNST ÞÉR BEST ? 

Nýslegið gras......En bara á Íslandi!


23. VIÐ HVERN TALAÐIRÐU SÍÐAST Í SÍMA ? 

Ian


24. LÍKAR ÞÉR VEL VIÐ ÞÁ MANNESKJU SEM SENDI ÞÉR ÞESSAR SPURNINGAR? 

Sá sem sýndi mér þessar spurningar hlýtur að vera frábær, er á blogg-vina-listanum mínum!!


25. UPPÁHALDSÍÞRÓTT SEM ÞÚ HORFIR Á ? 

RUGBY!!!!!!!!


26. ÞINN HÁRALITUR ? 

Brúnn


27. AUGNLITUR ÞINN ?

Blár.


28. NOTARÐU LINSUR ? 

Í mörg ár, en fór svo í laser, sé eins og örn.....


29. UPPÁHALDSMATUR ?

Erfitt, íslenkst lamba og folaldakjöt, svo auðvitað íslenskur fiskur af bryggjunni!!


30. HRYLLINGSMYND EÐA GÓÐUR ENDIR?

Fer eftir skapinu......


31. SÍÐASTA BÍÓMYND SEM ÞÚ SÁST Í BÍÓ ? 

Kemst eiginlega aldrei í bíó, held það hafi verið Iceage #2 í Nairobi....
DVD og gervihnattarsjónvarp er mitt stuff......


32. KNÚS OG KOSSAR EÐA LENGRA Á FYRSTA DEITI ? 

Hahahahahaha.......Fer eftir sex-appeal "deitarans"


33. UPPÁHALDS EFTIRRÉTTUR ?

Flan eða Choclate mousse, eða Tíramíshu, eða.....Hljóma ég eins og nautnaseggur?? 


34. HVER ER LÍKLEGASTUR TIL AÐ SVARA ÞESSU OG BIRTA ?

Mmmmm.... That´s a thought.... Ég hlakka til að vita hverjir!!


35. HVER ER ÓLÍKLEGASTUR ? 

Enginn frekar en annar.

36. HVAÐA BÓK ERTU AÐ LESA ? 

Ég er með Robert Ludlum á náttborðinu, Arnald Indriðason á stofuborðinu og Bókin "The Yes man" sem er fyndnasta heimspeki EVER, í bakpokanum..... 


37. HVAÐA MYND ER Á MÚSAMOTTUNNI ÞINNI ? 

Hrollur, að sjálfsögðu,- gjöf frá einum af mörgum vinum, sem kalla mig "Helga The Horrible Viking Lady".......Hehehehehehe


38. Á HVAÐ HORFÐIRÐU Í SJÓNVARPINU Í GÆR ?

Eastenders, The Weakest Link, Waking The Dead og Fréttir, BBC World, Sky, Euro News og smá af USA menguðu CNN.....


39. ROLLING STONES EÐA BÍTLARNIR ?

Erfitt....Bítlarnir já,- Rollingarnir ef "night out"


40. HVAÐ ER ÞAÐ LENGSTA SEM ÞÚ HEFUR FARIÐ FRÁ ÍSLANDI ?

Cape Town líklega, nema Cairo sé lengra í burtu, er ekki viss.... 


41. HVERJIR ERU ÞÍNIR HELSTU EIGINLEIKAR ?

Hreinskilni, heiðarleiki og minn húmor (þarf ekki endilega að vera eiginleiki í augum annarra) 


42. HVAR FÆDDISTU ?

Hafnarfirði, það var engin fæðingardeild á Vatnleysuströndinni


43. SVÖR FRÁ HVERJUM ERTU SPENNTUST/SPENNTASTUR AÐ FÁ SJÁ ?

Sverri Stormsker, langar að vita hvaða lit af varalit hann notar :)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

auðvitað er ég frábær, hehe

halkatla, 11.6.2008 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband