Jaršvķsindamenn undrandi...??

Fréttir af eldgosi ķ Eyjafjalljökli, var žaš fyrsta sem mętti augum trukkalessunnar,- žegar kveikt var į tölvunni ķ morgunsįriš.  Get alls ekki sagt aš žaš hafi komiš mér į óvart. Žaš sem hinsvegar kemur mér į óvart, er sś sašreynd aš flestar fréttir sem ég hef lesiš varšandi hręringar undir jöklinum undanfariš, hafa haft nišurlagiš "Jaršvķsindamenn telja ekki įstęšu til aš bśast viš eldgosi"......??

 Aš vķsu kannašist Įrmann Höskuldsson viš žaš, ķ marsbyrjun, aš skjįlftavirknin gęti leitt til eldgoss. Lķtiš hef ég lesiš frį öšrum jaršvķsindamönnum, nema aš žeir hafi veriš uppteknir viš aš bera af sér hugmyndir fréttamanna og annarra, um hugsanlegt eldgos.

Kannski telja žessir snillingar aš žeir séu aš vernda ķslenskan almenning, gegn ofsahręšslu......Geri mér ekki alveg grein fyrir hvaš veldur,- en hitt er vķst aš hvaša śtskżringar sem žarna liggja fyrir, eru meš öllu óįsęttanlegar.  Žaš er dagjóst aš jaršvķsindamenn geta meš góšu móti spįš fyrir um eldgos, meš nokkuš góšum fyrirvara. Žeir sem skammast sķn fyrir vikubišina, žegar sķšasta stógos varš ķ Vatnajökli, ęttu aš hugsa sig um aftur.  Betra er aš gefa fóki stašreyndir, og leyfa žvķ aš halda vöku sinni, heldur en aš žaš sé granadalaust og ķ óbilandi trausti sķnu į jaršvķsindamenn, sé nokkuš öruggt um aš ekkert sé į seyši.

Ég hef einnig lesiš aš RŚV hafi algjörlega klikkaš, sem öryggistęki. Žašan hafi borist mjög takmarkašar og illa unnar fréttir. Og žar meš sé žš ljóst aš menn žar į bę, séu ekki alveg meš sitt hlutvek į hreinu.

Allir ofantaldir eru į launaskrį Rķkisins, ef mér skjöplast ekki. Žar af leišandi er žaš mikilvęgt aš žessir starfsmenn fólksins ķ landinu, geri sér grein fyrir upplżsingakyldu sinni til almennings, sem er ķ rauninni atvinnuveitandi žeirra.

Annas vona ég aš žetta verši fallegt gos, skaši engan, en dragi til landsins fullt af feršamönnum!!

Góšar stundir

Steinunn


mbl.is Flugvöllum lokaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Eyjólfur Jóelsson

Viš bśum į eldfjallalandi og viš sem bśum hér mį vera ljóst aš jaršfręšingar eru ķ nokkrum vanda til aš sjį fyrir um eldgos žar er nįttśrann óśtreiknanleg. Gosiš ķ Heimaey 1973 sżnir žaš svart į hvķtu .

Ég įtta mig ekki alveg į aš žaš sé hęgt aš skammast ķ jaršvķsindamönnum og sagt žeir geti alveg sagt fyrir um eldgos sem er bara ekki rétt .Viš sem bśum hér vitum undir nišri žegar svona hręringar verša getur allt gerst viš eigum alltaf aš bśa okkur undir žaš versta .Viš skulum įtta okkur į žvķ aš žaš getur gosiš nįlęgt Reykjavķk og viš höfum įętlannir varšandi žegar žaš gerist ,žaš er ekki spurning um hvort heldur hvenęr .žaš getur gerst į morgunn en žaš geta lķka lišiš ž+usundi įra .

Gušmundur Eyjólfur Jóelsson, 21.3.2010 kl. 07:31

2 identicon

Žaš er bśiš aš vera višbśnašarstig vegna mögulegs eldgoss ķ Eyjafjallajökli ķ nokkrar vikur žannig aš ég skil ekki alveg hvernig žś fęrš žaš śt aš žetta komi nokkrum jaršvķsindamönnum į óvart. Žaš gerir žaš ekki. Žeir hafa einfaldlega sagt žaš sem žeir best vita og žaš er aš skjįlftahrina lķkt og sś stašiš hefur yfir ķ Eyjafjallajökli er lķklegri til žess aš fjara śt įn goss en hitt, žaš er einfaldlega engin leiš til aš bjóša upp į nįkvęmari forspįr en žaš.

Bjarki (IP-tala skrįš) 21.3.2010 kl. 09:36

3 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ussussuss. Nś finnst mér trukkalessan rķfa sig helst til mikiš ķ punginn.  Stašsetning žessa goss kom mönnum mikiš į óvart, enda einhver įržśsund sķšan žarna kom spżja sķšast. Virkni ķ jöklinum var ķ mikilli rénun og engin vķs teikn um gos.  śv var aš standa sig hér og hér var bein śtsending frį mišnętti og fram eftir nóttu og fréttatķmar į klukkustundar fresti meš morgninum.

Nś er vitaš aš žetta er veimiltķtulegt gos, sem ekki er lķklegt til stórręša. Ekkert öskufall aš rįši. Žetta er eins og įramótabrenna žarna ķ slakkanum viš bröttufönn.  Bara soldiš kjśt.  Allir sem ķ einhverri hęttu voru, voru komnir ķ öruggt skjól į innan viš einum og hįlfum tķma.  Nś eru menn aš snśa heim til aš sinna skepnum og svona og allt ķ gśddķ hér į fróni.  Hvernig er žaš žarna hja žér?

Jón Steinar Ragnarsson, 21.3.2010 kl. 09:37

4 Smįmynd: Jack Daniel's

Ķ žessari umręšu spįši įhugamašur fyrir um gosiš žrem tķmum įšur en žaš byrjaši og sló žar meš śt vķsindamenn sem hafa gert žessi mįl aš sérgrein sinni.

Persónulega finnst mér žaš bara frįbęrt.

Jack Daniel's, 21.3.2010 kl. 09:46

5 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hmmm...Jack Daniels, žaš er aš vķsu glešilegt aš žessi framhaldskolanemi hafi žennan grķšarlega įhuga og skilning jaršfręšinni og rétt er žaš aš hann spįši óbeinum oršum um žetta nokkrum tķmum įšur, en ef žś lest vefinn žį gerši hann žaš nįnast daglega frį ķ janśar og fylgdist nįiš meš hjį vešurstofunni og vef hįskólans. Žaš sem helstsannfęrši hann nś var aš ķ gęr voru menn farnir aš fara ķ eftirlitsflug yfir jökulinn, sem segir okkur aš menn voru fyllilega meš į nótunum.  Mįliš er bara žaš aš žaš er óžarfi aš vekja kvķša hjį fólki meš aš klifa endalaust į hęttunni, eša jafnvel żta undir Ślfur ślfur syndrome, sem vęri enn meinlegra.

Žaš er óveršugt vegiš aš vķsindamönnum hér. Žeir vita nįkvęmlega hvaš žeir eru aš gera.

Jón Steinar Ragnarsson, 21.3.2010 kl. 10:08

6 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Žaš skemmtilega viš žetta er žó aš žessi nemandi įkvaš ķ dag aš gera jarfręši aš framtķšarbraut sinni, enda held ég aš hann hafi greind og įhuga til aš komast framarlega į žessu sviši.  Kannski veršur hann į vaktinni uppi į vešurstofu, žegar stori smellurinn kemur.  Žaš er gott af žvķ aš vita.

Jón Steinar Ragnarsson, 21.3.2010 kl. 10:10

7 Smįmynd: Steinunn Helga Snęland

Elsku vinir :)

Takk fyrir ykkar śtskżringar og innlegg,- eins og ég sagši, "ég hef lķtiš lesiš annaš en".....Žaš segir sig sjįlft, ég sé ekki nįndan nęrri allar fréttir, heędur ašeins forsķšur blašanna į netinu. Ég er samt hissa aš ekki voru öruggari spįr fyrir gosinu “forsķšum, eins og ķ Vatnajökulsgosinu, višbśnašur Almannavarna sżnir, aš ekki eru menn alveg öruggir um hversu alvarlegar afleišingar lķtiš og kjśt gos getur haft ķ byggš.

Ég er algjörlega tilbśin aš éta ofan ķ mig, ef ég hef af engu tilefni hneykslast į višbrögšum jaršvķsindamanna, og hana nś :)

Hinsvegar hafši ég ekki heyrt žessa skondnu sögu af unga jaršvķsindamanninum...Gaman af žvķ :)

Trukkalessan hefur žaš bara fķnt, žakka ér Jón Steinar. Er į sķšustu dögum mķnum ķ Kongó, hef sagt starfi mķnu lausu hjį Sameinušu Žjóšunum, og flżg héšan annaš kvöld.  Ég flyt žar meš til Noregs, og vona aš vera byrjuš aš trukkast žar, kringum pįskana..... Stóri smellurin er alltaf spennandi möguleiki, vona aš vera allavega ķ heimsókn į Ķslandi žegar hann skellur į!!  :)

Góšar stundir allir saman

Steinunn Helga Snęland, 23.3.2010 kl. 07:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband