Ķslenskir stafir, jį TAKK :)

Jęja žį, minn elskulegi sonur hefur foršaš frekari nišurlęgingu af minni hįlfu,- meš aš senda mömmu sinni upplżsingar um hvernig įtti aš setja ķslenska stafi inn ķ kerfiš hér.  Nś er bara aš ęfa sig :)  Ég er ķ skóla žessa vikuna, eins og mig langaši nś aš blogga um margt og mikiš, en žaš veršur aš bķša betri tķma.  ég er nżkomin śr "sveitinni" eins og įšur sagši, og hef varla sest ķ mķna "vinnustöš" ķ žrjįr vikur.  En nęsta vika ętti aš vera einfaldari, og žaš veršur hvergi slegiš af.  Ljśflega féll rigningin hér ķ Kinshasa ķ morgun, aldei nóg af henni, og öllu svalara en ķ gęrkvöldi, žegar ég kom heim til aš finna ķbśšina rafmagnslausa og žar af leišandi įn loftręstingar allan gęrdaginn,ö var eins og ķ finnsku sauna baši ķ gęrkvöld......... Elskurnar, "sé" ykkur eftir föstudag..... Góša viku, žaš sem eftir er........

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband