Ašrar jöklaferšir mögulegar

Stefnan mķn var į Snęfellsjökul ķ sumarfrķinu.  Viš tókum žessa įkvöršun ķ fyrra, ég og strįkarnir, og spennan var mikil.  Snęfellsjökull er nįnast ķ blóšinu ķ mér, alin upp viš aš žetta sé fallegasta fjall/jökull ķ heimi.  Ég er reyndar į žeirri skošun aš töfrar jökulsins og fegurš, séu meiri en margra annarra svipašra staša,- hinsvegar var sambśšin viš Snęfell į Austurlandi ekki sķšur töfrandi og margt fjalliš hefur heillaš mig uppśr skónum sķšan žessi innręting įtti sér staš. 

Žegar svo kom aš žvķ aš ętla aš skella sér į jökulinn ķ įr, var fįtt um svör hjį fyrirtękinu, sem žó upplżsti mig um aš žeir hefšu hętt öllum tśrum uppį jökulinn, svona viku įšur en ég kom til landsins, vegna umręddrar brįšnunar og sprungumyndunar......Sorglegt, og litlu kśtarnir mķnir voru ekki minna vonsviknir en mamman. Samt įnęgjulegt aš menn eru aš gęta varśšar framyfir fégręšgi,- ég held aš Blįa Lóns mönnum vęri óhętt aš lęra af žessu fólki, skemmst aš minnast fyrir nokkrum įrum žegar žeir héldu įfram aš selja ofanķ Lóniš, žegar vitaš var aš manneskju var saknaš,- hśn fannst seinna lįtin ķ Lóninu.

Žaš varš okkur svo til happs, aš góšviljašir bentu į möguleika žess aš fara į Langjökul ķ stašinn...... Ég pantaši feršina meš engum fyrirvara, til aš nį góša vešrinu ķ fyrradag,- og viš negldum nišur žį ferš.  Ég gat samt ekki fariš ein meš strįkana, enda hvorugur meš bķlpróf, svo žeir mega ekki stżra snjósleša,- svo viš endušum ķ FRĮBĘRUM félagsskap Gušjóns fręnda okkar, sem viš endur-kynntumst į ęttarmóti um daginn.

Jöklaferša fyrirtękiš skaffaši bķl sem pikkaši okkur upp į Kjalvegi, og ók okkur inn aš skįla.  Žar fengum viš fullan galla; skó, hjįlma og hanska og var sķšan fariš meš rśtu-trölli inn į ystu jökulrönd.  Žar stóš vel upprašašur slešaflotinn, viš fengum įgętt Security og kennslu briefing, žrjį leišsögumenn og nś įtti aš halda af staš.

Snillingurinn undirritaši, sem hefur nś veriš meš tękjadellu frį unga aldri, hefur aldrei snert snjósleša,- og byrjaši į fyrstu fimmtķu metrunum aš klaufast meš annaš skķšiš innį grunnsprungu.  Leišsögumašurinn sem var nęst į eftir okkur leysti slešann samstundis, og žetta reyndist vera hiš fornkvešna- "fall er faraheill",- žvķ eftir žetta gekk allur tśrinn eins og ķ sögu.  Viš fórum ca hįlftķma upp, stoppušum žar ķ sennilega annan hįlftķma aš njóta kristaltęrs śtsżnisins og fjallaloftins (smįkryddaš aš hętti hśssins, hvaš mér viškemur) og svo var haldiš nišur aftur.        Feršin var öll hin įnęgjulegasta, skipulagning og leišsögumenn til fyrirmyndar og viš įkvįšum strax ķ tśrnum aš fara aš įri aftur, sennilega Hśsafellsmegin, eša kannski Snęfellsjökullinn verši til frišs nęsta įr.......  Žaš er bara ljóst aš mig langar lķka aš feršast meš žessu fyrirtęki aftur, allir starfsmenn sem viš hittum voru til sóma,- kurteisir, jįkvęšir og žolinmóšir.  Góšir strįkar, og viš žökkum fyrir okkur!!!

Snęfellsjökull bķšur seinni tķma, vonandi brįšnar hann ekki įšur.....

Sumarfrķiš er enn į fullu gasi, Hśsafell um helgina og fiskidagar nęstu helgi.  Žaš er eiginlega of mikiš hęgt aš hafa fyrir stafni hér į sumrin :)

Eigiš yndislega Verslunarmannahelgi, og allir félagar ķ Verslunarmannafélögum,- TIL HAMINGJU MEŠ MĮNUDAGINN,- sorglet aš žiš veršiš eflaust eina fólkiš sem vinnur žennan frķdag verslunarmanna..... Ekki alveg rökrétt!!!

Kvešja

Steinunn 


mbl.is
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband