Glešilega Hįtķš,- Breytingar ķ ašsigi hjį Trukkalessunni ;)

Elskulegu Bloggvinir!! 

Trukkalessan situr ķ Kongó, og tķminn lķšur ekki nógu hratt nśna!

Ķ janśarbyrjun veršur haldiš til Noregs aš hitta unnustann, systur mķna og tilvonandi tengdafjölskyldu...Mikil spenna į bęnum hér. 

Į komandi įri er stefnt į grķšarlegar breytingar. Ég hef įkvešiš aš halda į nżjar slóšir, hętta störfum hjį UN og verša heimilisföst meš tilvonandi eiginmanni ķ sušur Noregi. 

Žaš er einkennilega ašlašandi hugsun, aš fara aš lifa ešlilegu lķfi į nż,- ķ frišsęlu og žróušu landi.  Tilhlökkunin vex meš degi hverjum, eins og hjį litlu barni....Bķš žess aš vera meš mķnum heittelskaša, og žurfa ekki aš snśa tilbaka frį honum, innan fįeinna daga, eins og fram aš žessu...

Allt žetta mun taka sinn tķma, en ég stefni į aš vera farin héšan ekki seinna en ķ endašann Jśnķ 2010.

Og hvaš hefur reynslan kennt mér į žessum įrum,- og hvaš tek ég meš mér į nżjar slóšir?

Ég tel mig hafa lęrt aš vera žakklįt fyrir aš vera Ķslendingur,  frį landi žar sem ekki hefur rķkt styrjöld ķ manna minnum. Aš vera fędd ķ landi, žar sem allir hafa jafnan rétt til menntunar og heilbrigšisžjónustu. Ķsland, žar sem viš drekkum hreint vatn śr krananum, og žaš kemst į forsķšur blašanna, ef rafmagn dettur śt ķ fįeinar mķnśtur,- ķ hluta bęjarfélags!! Žar sem hungur er óžekkt... Mitt yndislega land, mengnarlaust,- meš einstaka nįttśrufegurš, bjartar sumarnętur og Noršurljós...

Ķslendingar; hreinskilnir, samstķga, meš rķka réttlętiskennd, góšan hśmor og ólatir.....Stunda ekki mannskęš ęttbįlkastrķš....

Landiš mitt, žar sem glępir gegn mannkyni eru nįnast óžekktir, og glępatķšni frį degi til dags er langt undir mešaltali annarra landa.

Ķsland; land mįlfrelsis, ritfrelsis og jafnréttis (Žó aš sś einhliša barįtta hafi fariš nokkuš śr böndunum)...

En ég flyt ekki aftur til žessa fyrirheitna lands, aš sinni a.m.k.  Afhverju, myndu margir spyrja?  Įstin hefur leitt mig annaš, og ķ sįrri hreinskilni, hafa žęr hörmungar sem óstjórn hefur leitt yfir landsmenn, ekki gert žaš freistandi möguleika aš snśa tilbaka.

Žrįtt fyrir allar žęr hręšilegu afleišingar sem gjöršir žessa fólks hafa haft,- vona ég aš samlandar mķnir gefi sér tķma nśna yfir hįtiširnar, og muni aš žakka fyrir hvaš žeir eru heppnir ķ raun,- ef allt sem fyrir ofan er tališ, er tekiš meš ķ reikninginn.

Ég hlakka sjįlf til aš flytja til Noregs,- lands og landsmanna sem er okkur aš svo mörgu skylt. Bjartsżn horfi ég til žess aš fara aftur aš stunda ešlilega vinnu, og eiga heimili....

Ég vil óska ykkur öllum og įstvinum ykkar; Glešilegra jóla og Farsęldar į komandi įri,- og žakka žeim sem hafa sżnt mér umhyggju og alśš ķ "śtlegšinni".  Muni ég klįra ķ jśnķ, verša įrin ķ Afrķku oršin fimm og hįlft, žaš er įgętt veganesti śr žessari heimsįlfu,- en sį styrkur sem žiš hafiš sżnt mér, hefur veriš ómetanlegur!!

Kęr kvešja

Steinunn Helga Snęland

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Til hamingju meš žetta Steinunn :)  viš veršum kannski nįgrannar ;)  hvar ķ sušur noregi bżr sį stįlheppni ?

Óskar Žorkelsson, 16.12.2009 kl. 16:09

2 Smįmynd: Steinunn Helga Snęland

Sęll minn kęri!!

Takk fyrir hlż orš!  Viš munum bśa rétt viš Risör....  :)

Steinunn Helga Snęland, 17.12.2009 kl. 06:51

3 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

vį.. ķ idylliske skjęrgaarden :)  frįbęr stašur, mikiš bįtalķf og magnašur sumarstašur.. heppinn ertu.

Óskar Žorkelsson, 20.12.2009 kl. 10:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband