1.maķ misskilningurinn,- Stutt vinnuvika Jibbķķķķķķ........

Komiš aš žvķ, enn og aftur,- fyrsti maķ į morgun,- og viš fįum frķ frį störfum.  Alltaf velkomiš, og mašur skellir sér śt aš borša ķ kvöld, svo kannski nokkra leiki ķ pool.....Jammm

En ekki mį gleyma hversvegna viš fįum žetta frķ, og hve margir sem ekkert hafa meš žaš aš gera, njóta žess....Er žaš ekki spaugilegt og sorglegt ķ senn?

Ég held ég hafi móttekiš nokkuš skżr skilaboš um verkalżšshreyfinguna og athafnir hennar, snemma į ęvinni.  Žegar ég óx śr grasi fór ég aš taka eftir allskonar śtśrsnśningum į žvķ sem mér hafši veriš kennt og innrętt, og verš aš segja, aš oft hefur samtķšarfólk mitt valdiš mér gķfurlegum vonbrigšum, žegar žaš mistślkar og misnotar žau mannréttindi sem forverar okkar böršust fyrir svo ötullega um įratugabil.

Mér finnst ķskyggilegt žegar fólk segir "jį, sko,- ég nennti ekki ķ vinnuna ķ dag, svo ég tók minn sjįlfsagša veikindarétt"......  Žaš er EKKERT sjįlfsagt viš veikindarétt, og margar žjóšir njóta ekki žeirra FORRÉTTINDA aš fį laun ķ veikindum, Ķslendingar nutu žess heldur ekki lengi,- og engin heilvita manneskja ętti aš nota veikindadaga, nema ķ sannanlegum veikindum.

Annaš eru skrżtnar stéttir, sem eru aš ganga į 1.maķ aš "berjast fyrir sķnum réttindum".....Oft er žetta ekki verkalżšs fólk heldur kennarar, verslunarmenn o.s.frv. sem eru ekki hluti af žeim félögum sem verkalżšshreyfingin stendur fyrir, eša žaš hefur alltaf veriš minn skilningur. Eins er ég ósammįla aš į frķdegi verslunarmanna; tekur verkalżšsfólk (og flestir ašrir) sér frķ frį störfum, og vegna hinna żmsu samkoma um land allt, er verslunarfólkiš oft žaš eina sem er ķ raun aš vinna, į sķnum réttinda-frķdegi??!!!  Er žetta ķ lagi??

Sjómannafrķdagurinn, enn ein hneisan,- ekki alveg aš skilja konseptiš....

Kennarar hafa mķna viršingu, fyrir aš vinna störf sem ég myndi aldrei koma nįlęgt,- ala upp og mennta annara manna börn.  Hinsvegar er grenjiš ķ žeim oršiš svo langžreytt og óžolandi, allir sem mennta sig til žessaa starfa, vita aš hvaša launum og ašstęšum žeir eru aš ganga,- ef žetta er svona skelfilegt,- fįiš ykkur žį ašra vinnu!!  Ég hef veitt žvķ athygli aš kennarar eru oft ķ "svartri" vinnu, og enn heldur, mešan žeir fį mun meiri launašan frķtķma en ašrir landsmenn, žį fara flestir žeirra ķ vinnu į mešan, ekki alltaf gefna upp til skatts........ Sko, žś hefur vinnu,- meš launušu frķi, hvaš gefur žér žį rétt til aš fara og taka vinnu af öšru fólki, sem er aš reyna aš sjį sér og sķnum farborša??  Alltof margir kennarar eru lķka alls ekki hęfir til sinna starfa, og žaš er hįalvarlegt mįl.  Žegar sami kennarinn getur įr eftir įr skilaš af sér bekkjum, sem eru meira og minna undir mešaleinkunn,- žį er kennarinn ekki starfi sķnu vaxinn.  Žaš hefši fyrir margt löngu įtt aš setja upp einhverskonar starfsmatskerfi į kennara, og krefjast žess aš framlag žeirra vęri į einhverju plani.  Žaš er žį hęgt aš greiša kennurum sem standa sig einstaklega vel, bónus,- og halda grunnlaunum hjį tossunum.  Žvķ žeir kennarar sem eru ekki hęfir til sinna starfa eru tossar, og žaš sem alvarlegra er, žaš kemur nišur į framtķš barna žessa lands,- aš žetta fólk fęr aš halda įfram aš starfa, įn athugasemda eša sviptinga vinnuleyfa.  Svo er kannski nišurstašan aš annars efnilegir einstaklingar renna į rassinn meš aš njóta frekari menntunar, af žvķ aš žeir höfšu handónżta og įhugalausa kennara ķ barna eša unglingaskóla.  Įhugavert er, hve margir kennarar ępa og hljóša, ef minnst er į slķkt kerfi,- eru žeir svona margir sem vita aš žeir eru bara hreint ekki "rétta fólkiš til starfans"??? Nota Bene: Góšir kennarar eiga rétt į aš žeim sé sżnd sjįlfsögš viršing, og borguš laun samkvęmt vel unnum störfum!!!

Skošiš žetta meš opnum hug......Og eigiš yndislega dag og enn betri frķdag į morgun!!!!

Bestu Kvešjur frį Kongó

Steinunn 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

tek heilshugar undir meš žér.. ertu bśin aš finna Tinna ķ kongó ?

Óskar Žorkelsson, 30.4.2008 kl. 10:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband