EKKI "Kvennadagur", heldur.....

Žaš er nś alveg lįgmark aš blašamenn hafi EINFALDAR stašreyndir į hreinu.  Ef ég man rétt, žį er "kvennadagurinn" ķ Október, mig minnir aš mamma og margar ašrar galvaskar kerlingar hafi žrammaš į Austurvöll, og Kvennalistinn var ķ hįmęlum, söngleikur til handa réttindum kvenna,- sem ég man ekki lengur hvaš heitir, o.s.frv.  sennilega var žetta um 1975...... Svo Kvennadagurinn er ekki nema svona žrjįtķu įra fyrirbęri.

Ķ gęr var hinsvegar KVENRÉTTINDA-dagurinn,- sem į rętur sķnar ķ upphafi kosningaréttar ķslenskra kvenna, og nęr mun lengra aftur.....

 

Ķ Gušanna bęnum, hafiš nś stašreyndir į hreinu, įšur en einhver blašamanna-aulinn setur pįskana į jólin, eša fullveldisdaginn į 1.Maķ....

Jį mér sįrnar,- žetta er lķka afmęlisdagurinn minn,og "kvennadagurinn" hljómar bara ekki jafnvel, og Kvenréttindadagurinn, sem ég fékk aš heyra um, alla mķna tķš.....

Var nś ekkert alltof hress meš žaš, enda "strįka-stelpa".  Ég er enn "strįka-stelpa" en ķ dag, sennilega meira bara af žvķ aš mér finnast strįkar frįbęr fyrirbęri, og allar stelpur ęttu aš eiga einn......  :)

Elskurnar, góša helgi og njótiš žessa dags......

Eins og sagt er ķ góšri bók: Njóttu žessa dags, žvķ hann er allt sem žś įtt,- gęrdagurinn er ašeins minning og morgundagurinn er ašeins draumur, en žessi dagur ķ dag er žinn, njóttu hans........

Kvešjur aš utan

Steinunn


mbl.is Bęjarstjórnarfundur į kvennadaginn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Ég var einmitt aš reka augun ķ žetta Steinunn. Aušvitaš er žetta Kvenréttindadagurinn einfaldlega vegna žess aš žennan dag fengu ķslenskar konur aukin réttindi ķ samfélaginu, kosningarétt...svona eru žessir blašamannaaular.....til hamingju meš afmęliš!!

Haraldur Bjarnason, 20.6.2008 kl. 06:33

2 Smįmynd: Steinunn Helga Snęland

Sęll gamli minn

Gaman aš rekast į žig hér....Ég sé žś ert endurfluttur į Skagann!!! Góš hugmynd :) Takk fyrir kvešjuna og innleggiš!! Bestu kvešjur til žķns fólks

Steinunn

Steinunn Helga Snęland, 20.6.2008 kl. 07:02

3 Smįmynd: Kristķn Gušbjörg Snęland

Til hamingju meš afmęliš fręnka!! Vonandi geršir žś eitthvaš skemmtilegt ķ tilefni dagsins.

Kristķn Gušbjörg Snęland, 22.6.2008 kl. 19:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband